Skip to content
093-262-3944 payakornber@gmail.com Line : @payakornber

ทำงานแทบตายไม่รวยสักที! มีสินค้าดี..แต่ขายไม่ได้! (ปวดใจใช้เลขมือถืออะไรดี)

ปัญหาใหญ่ของวัยทำงาน ที่พยากรณ์เบอร์ได้รับฟังอยู่ทุกวันนี้คือ ขยันทำงานแทบตาย แต่เจ้านายไม่เห็นหัว ทำธุรกิจกำไรก็หาย รายได้ก็หด ทำให้หลายๆคนหมดกำลังใจ ไม่รู้จะใช้ชีวิตต่อไปยังไงดี ?

ถ้าหาก 1ในนั้นเป็นคุณ ต้องการปลดล็อคชีวิตจากจุดนี้ อยากทำชีวิตให้ดี ต้องมีเลขอะไร?

สำหรับบทความนี้ เราได้ทำการรวบรวมกลุ่มตัวเลขพิเศษ ที่ช่วยส่งเสริมทั้งงานประจำ และการทำธุรกิจ ให้ “ประสบความสำเร็จ” ก้าวหน้า มั่งคง และมั่งคั่งเอาไว้

เพื่อเป็นแนวทางเบื้องต้น สำหรับคนวัยทำงาน หรือผู้ที่เป็นเสาหลักให้กับทางบ้าน ได้อ่าน และแบ่งปันกัน

อย่าลืมแชร์ให้คนที่คุณห่วงใย เพื่อเป็น “กัลยาณมิตร” ที่ดีต่อกัน

กลุ่ม 239 มีเสน่ห์ ฉลาดหาเงิน โชคลาภคู่ชัยชนะ
จะเรียกได้ว่าเป็นกลุ่มสุดยอดเสน่ห์ก็ว่าได้ ซึ่งไม่ได้ใช้เฉพาะด้านความรัก แต่การทำงาน ทำธุรกิจก็เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องมีเสน่ห์

เพราะนอกจากจะช่วยให้งานราบรื่นขึ้น ผู้คนอยากเข้าหา ใครเห็นใครรักเมตตา และสำหรับการค้า ยังเรียกลูกค้าได้สุดยอดอีกด้วย

ข้อควรระวัง
หากไปอยู่ในตำแหน่งที่ผิด หรือไปติดกับเลขเสีย ต้องระวังเรื่องอารมณ์รุนแรง การเอาแต่ใจเกินควรจะทำให้เสียเสน่ห์ และความรักที่ผิดศีลธรรมได้

กลุ่ม 356 อำนาจบารมี ก้าวหน้าดี มีทรัพย์มาก
เป็นกลุ่มชุดเลขที่ดึงดูดพลังงานที่ดีให้เข้ามาสู่ผู้ใช้ได้เสมอ ทั้งเงินตรา และอำนาจ ความสำเร็จ ด้านการงาน และธุรกิจ จะส่งเสริมให้ผู้ใช้ถึงพร้อมด้วยบารมี มีความสามารถบริหาร คุมคน มีสติปัญญาจัดการทรัพย์ที่เข้ามาได้เป็นสัดส่วน

ข้อควรระวัง
หากไปอยู่ในตำแหน่งที่ผิด หรือไปติดกับเลขเสีย ต้องระวังเรื่องอารมณ์เผด็จการ จอมบงการ เจ้ากี้เจ้าการ บริวารไม่ได้อย่างใจ และการเงินที่รั่วไหลอีกด้วย

กลุ่ม 429 เมตตามหานิยม สุขสมทั้งทรัพย์ ทั้งรัก
ผู้ใช้เลขกลุ่มนี้จะก่อเกิดพลังงานเมตตามหานิยมเป็นที่สุด ทั้งด้านการเงินที่หามาได้ง่ายๆจากช่องทางต่างๆ ทำงานแล้วมีความคิดสร้างสรรค์ มีความสามารถพัฒนาตนเองให้สำเร็จทั้งการงาน และธุรกิจ ที่สำคัญคือมีดวงผู้คนอุปถัมภ์อีกด้วย

ข้อควรระวัง
หากไปอยู่ในตำแหน่งที่ผิด หรือไปติดกับเลขเสีย ต้องระวังเรื่องการเพ้อฝัน ฝันกลางวันแต่ขาดการลงมือทำ ผลัดวันประกันพรุ่ง และความรักที่ไม่สมหวังได้

กลุ่ม 539 ผู้ใหญ่ส่งเสริม เพิ่มบารมี บริวารดี มีโชค
ตัวแทนแห่งผู้นำของความสำเร็จในหน้าที่การงาน การเติบโตที่มั่นคง ตำแหน่งการงาน หรืออันดับของธุรกิจต่างๆ ส่งเสริมการทำงานให้ราบรื่น ก้าวหน้าในการทำงาน ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ มีบารมีเพิ่มพูล มาพร้อมกับบริวารดี และโชคลาภในเรื่องต่างๆที่ไม่คาดฝัน

ข้อควรระวัง
หากไปอยู่ในตำแหน่งที่ผิด หรือไปติดกับเลขเสีย ต้องระวังเรื่องการฟาดอารมณ์ใส่คนรอบตัวได้ง่าย ไม่เป็นที่รักของผู้คน เอาตนเองเป็นใหญ่ในทุกเรื่อง ไม่เห็นหัวใครอีกด้วย

กลุ่ม 639 โชคสองชั้น วาสนาดี มีความสมบูรณ์
เทพเจ้าแห่งโชคลาภทางการเงิน สนับสนุน และกระตุ้นโชคให้การทำงาน ทำธุรกิจ มีสภาพคล่องทางการเงินดีขึ้น เปิดรับโอกาสใหม่ๆเสมอ มีพลังงานพร้อมความสดใส มั่นใจ ให้ก้าวออกไปให้ตนเองประสบความสำเร็จ

ข้อควรระวัง
หากไปอยู่ในตำแหน่งที่ผิด หรือไปติดกับเลขเสีย ต้องระวังเรื่องการยึดมั่นถือมั่นในตนเอง ง้อใครไม่เป็น อารมณ์หงุดหงิดง่ายตลอดเวลา ส่งผลให้ประสบความสำเร็จล่าช้าได้

กลุ่ม 789 หรือ 289 เงินหนา มหาทรัพย์ หยิบจับอะไรก็รวย

สองสุดยอดกลุ่มตัวเลขสนับสนุนการงานที่ยิ่งใหญ่ หากต้องการทำงานใหญ่ เงินก้อนใหญ่ มีบริวารมากมาย และต้องการเป็นใหญ่ในการงาน หรือธุรกิจ เรียกว่าส่งเสริมให้คุณได้รวยแบบไม่รู้ตัว แต่จะต้องแลกมาด้วยความเหน็ดเหนื่อย แต่ถ้าเหนือยแล้ว..รวย!จะกลัวอะไร

ข้อควรระวัง
หากไปอยู่ในตำแหน่งที่ผิด หรือไปติดกับเลขเสีย และไม่ใช่ทุกคนจะใช้เลขกลุ่มนี้ได้ จะต้องพิจารณาฐานเบอร์ที่ใช้ ลักษณะงาน หรือธุรกิจเสียก่อน เพราะถ้าใช้โดยไม่ลืมหูลืมตา สารพัดปัญหาจะเข้ามา โดยเฉพาะการเงิน เป็นหนี้เป็นสิน หรือเสียสุขภาพจิตได้

แล้วตอนนี้เบอร์ที่คุณใช้อยู่ เหมาะกับตัวคุณหรือไม่ ?

สนใจทำนายเบอร์มือถือฟรี ทักมาเลย !
Line : @payakornber

แชร์บทความผ่าน Facebook หรือ Line คลิกที่ปุ่มด้านล่างเลย!

Back To Top