Skip to content
093-262-3944 payakornber@gmail.com Line : @payakornber
เบอร์มือถืออะไร ที่ใช้แล้ว อาจตกงาน

เบอร์มือถืออะไร ที่ใช้แล้ว อาจตกงาน

เบอร์อะไร ที่ใช้แล้วอาจ “ตกงาน” จนถึงตอนนี้ใครยังมีปัญหาตกงาน ว่างงาน กำลังสมัครงาน หรือสมัครไปก็ถูกมองข้าม ต้องดู!! จะได้รู้ว่าคนอื่นมองเราอย่างไร และต้องแก้ไขอะไรบ้าง

อย่าเพิ่งรีบชูป้ายไฟใส่ครูว่า “ไม่เห็นเกี่ยวกับเบอร์มือถือเลย!” วันนี้ครูอยากให้ทุกคนเปิดใจอ่าน และตรวจทานดูว่า เบอร์ของเราที่ใช้ มีเลขเหล่านี้หรือไม่? แอบกระซิบว่า ตอนนี้บริษัทยักษ์ใหญ่หลายเจ้าพิจารณาการรับเข้าทำงาน ถึงขั้นดูพลังงานของเบอร์ที่ใช้มาประกอบด้วย!

เลขอะไรบ้างที่ทำให้คนมองเราแย่ ทำให้ถูกมองข้าม เข้าใจเราผิด เลขอะไรที่ทำให้เจ้านายหมั่นไส้-เพื่อนร่วมงานยังใส่ร้าย-ไม่รัก-หักขาเก้าอี้ หรือเลขอะไรที่ทำให้คุณหางานทำแทบตายแต่ก็ไม่มีใครรับ พอได้งานก็มีปัญหา พยายามปรับตัวแล้ว แต่ก็เหมือนจะไปไม่รอด

ต่อจากนี้ครูจะทำการรวบรวม และเขียนความหมายของตัวเลขที่เป็นพลังงานลบ ว่ามีเลขอะไรบ้างที่ใช้แล้วแย่ และถ้าฝืนใช้ต่อแล้วรองานไปเรื่อยๆ จะเป็นอย่างไร การเปิดใจตรวจดูนั้นไม่มีอะไรเสียหาย นอกจากวันที่สายไปเสียแล้ว

อย่าให้ถึงวันที่ต้องบอกตัวเองว่า “ไปให้สุด แล้วหยุดที่ ตกงาน”

ปล.
– ไม่จำเป็นว่าเราจะต้องเจอทุกอย่างที่เหมือนกันกับความหมายของตัวเลข
– ถ้ารู้สึกว่ามีแนวโน้มที่คล้ายอยู่ ก็เท่ากับพลังงานของตัวเลขได้ทำงานแล้ว
– การตรวจเบอร์ ยังต้องพิจารณาการจัดวางของตัวเลขอื่นๆ ในเบอร์อีกด้วย

11 & 01/10 ทำให้ดูเป็นคนที่มั่นอกมั่นใจเกินไป

11 และ 01, 10 ทำให้ดูเป็นคนที่มั่นอกมั่นใจเกินไป ดูเป็นคนที่ไม่มีเสน่ห์ ไร้อารมณ์ขัน หัวดื้อ ดื้อรั้นไม่ฟังใคร ใช้ทิฐิเป็นที่ตั้ง เหมือนเป็นคนที่มีกำแพงกั้นอยู่ตลอดเวลา คนเข้าถึงยาก คนรอบตัวไม่เข้าใจ เวลาจะทำอะไรก็สำเร็จลุล่วงได้ยาก

คนที่ทำงานร่วมกันก็ไม่ให้ความร่วมมือ เบื่อหน่าย บวกกับความใจร้อนของตัวเองด้วย ไม่ยอมใคร ความคิดตัวเองถูกเสมอ บางคนก็เผด็จการกับคนรอบข้าง การงานเลยมีอุปสรรค และมักพบกับปัญหาที่ทำให้งานไม่ราบรื่นเสมอ

12, 21 ผีเข้าผีออก เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย

12, 21 ผีเข้าผีออก เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ใจแปรปรวนไม่คงที่ ทะเลาะกับใครก็ง่าย อารมณ์ดีได้ไม่นาน ทำอะไรตามใจ ตามอารมณ์ตัวเอง บางทียังทะเลาะกับเสียงในหัวตัวเองก็มี อะไรที่คิดว่าไม่น่าจะเป็นเรื่องใหญ่ ก็อาจเป็นเชื่อไฟลามใหญ่โต จนเผาคนรอบข้างด้วยเพลิงของอารมณ์ เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆโดยที่บางครั้งตัวเองก็ไม่รู้ตัว

คนภายนอกก็เลยมองว่าเป็นคนเข้าใจยาก เข้าถึงยาก คุยด้วยก็ยาก เพราะดูเป็นคนเหวี่ยงขึ้นๆลงๆอยู่ตลอดเวลา เลยไม่ได้รับความเชื่อใจ หรือความไว้วางใจ

13, 31 และ 03, 30 อีกหนึ่งคนที่โลกใบนี้จำเป็นที่จะต้องหมุนรอบตัวเอง ไม่เกรงกลัวใคร ใจร้อนเผด็จการเอาแต่ใจ

13, 31 และ 03, 30 อีกหนึ่งคนที่โลกใบนี้จำเป็นที่จะต้องหมุนรอบตัวเอง ไม่เกรงกลัวใคร ใจร้อนเผด็จการ เอาแต่ใจ คนที่ยังไม่รู้จักกันดีพอ จะมองว่าคนที่ใช้เลขนี้ ดูเป็นคนเก่ง เอาอยู่ทุกเรื่อง ดูคล่องแคล่วว่องไว แต่จริงๆภายใจมีความใจร้อน ควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้ยาก

ซึ่งน่าแปลกใจที่มักจะแสดงออกพฤติกรรมเหล่านี้กับคนใกล้ตัวมากกว่าคนภายนอก จึงทำให้ทำลายความสัมพันธ์ในด้าน การงาน เจ้านาย หรือเพื่อนร่วมงานได้ในที่สุด

17, 71 ผู้ที่ใช้งานเบอร์นี้จะทำให้ตัวเองตกเป็นเป้าหมายสายตา ของคนในองค์กรได้ง่าย

17, 71 ผู้ที่ใช้งานเบอร์นี้จะทำให้ตัวเองตกเป็นเป้าหมายสายตา ของคนในองค์กรได้ง่าย ไม่ว่าทั้งทางดี หรือทางร้ายเพราะตนเองเป็นคนที่มีพลังงานการทำงานสูง ดูแล้วเป็นคนมีภาวะผู้นำ ฉลาดมีไหวพริบ ทำงานเก่ง หรือเรียกว่า “บ้างานมาก”

บางครั้งก็มีความหยิ่งทะนงตน คิดว่าความคิดของตนเองถูกต้องหรือดีที่สุด และอาจไม่ชอบการอธิบายเหตุผลสักเท่าไหร่ ด้วยความรู้สึกที่ว่า อธิบายไปยังไงก็ไม่มีใครเข้าใจ จึงอาจทำให้ถูกคนในองค์กรหมั่นไส้ สร้างศัตรูแบบที่ตนเองไม่รู้ตัว โอกาสที่จะโดนเลื่อยขาเก้าอี้ทิ้งกลางอากาศ จึงมีโอกาสเกิดขึ้นได้

18, 81 ตัวเลขแห่งความไม่ราบรื่น ทำให้ดูเป็นคนมีเล่ห์เหลี่ยม เจ้าเล่ห์

18, 81 ตัวเลขแห่งความไม่ราบรื่น ทำให้ดูเป็นคนมีเล่ห์เหลี่ยม เจ้าเล่ห์ ทำให้ดูเป็นคนไม่น่าไว้วางใจ หรือแม้กระทั่งเมื่อใดที่มีเหตุรุนแรงเกิดขึ้น อาจทำให้ถูกมองได้ว่าเป็นคนที่สามารถทรยศ หักหลังบริษัทได้เสมอ

ทั้งที่ความจริงอาจไม่ใช่แบบนั้น เป็นตัวเลขแห่งการตัดโอกาสโดยแท้จริง และยังสามารถกระตุ้นให้ผู้ใช้เบอร์ติดการเอาตนเองเป็นศูนย์กลาง ทำให้คนรอบข้างรู้สึกอึดดัด และไม่สบายใจที่จะอยู่ใกล้ได้

34, 43 เป็นเลขแห่งความร้อนแรงของวาจา

34, 43 เป็นเลขแห่งความร้อนแรงของวาจา ผู้ใดที่ตกอยู่ใต้อิทธิพลของตัวเลขนี้จะทำให้ถูกมองได้ว่าเป็นคนมีวาจาที่เผ็ดร้อนรุนแรง โผงผาง พูดตรงไปตรงมา แบบที่บางทีก็ตรงเกินไป พูดก่อนแล้วค่อยคิด

ทำให้เกิดภาวะวาจาเป็นพิษ สร้างศัตรูในที่ทำงานได้โดยไม่รู้ตัว ทำให้ไม่ค่อยมีใครอยากพูดคุยด้วย บางครั้งแค่อยากจะคุยกับใคร ก็จะได้อาการเบือนหน้าหนี กลอกตามองบนกลับมาแทนได้ จึงทำให้หาคนที่จริงใจด้วยได้ยาก คนที่จะช่วยเหลือสนับสนุนกันก็ยิ่งยากกว่า

37, 73 ความพยายามทุกอย่างไร้ค่า! ตัวเลขแห่งการทำงานหนัก ทุ่มเท

37, 73 ความพยายามทุกอย่างไร้ค่า! ตัวเลขแห่งการทำงานหนัก ทุ่มเททั้งแรงกาย แรงใจ แต่ก็ไม่สามารถก้าวข้ามผ่านอุปสรรคที่หนักหนาได้ ปัญหาเข้ามาแบบไม่หยุดหย่อน สุดท้ายหาทางออกไม่เจอ เจอแต่ทางตัน

ความเครียดเพิ่มขึ้นแบบทวีคูณ ส่งผลต่อสุขภาพกาย และใจ คนรอบข้างที่ทำงานด้วยก็รู้สึกถึงพลังงานลบ และความเครียดที่ส่งผ่านออกมาได้ตลอด จะทำอะไรก็ได้รับความร่วมมือได้ยาก จนในที่สุดก็ท้อแท้ไปเอง บางรายยังต้องระวังอุบัติเหตุจากภายในทำงานด้วย เช่น ลื่นล้ม ของหล่นทับ ตกบันได กาแฟลวกใส่ ฯลฯ

38, 83 พลังงานของการตัดสินใจที่ผิดพลาด ใจร้อน มุทะลุ เอาแต่ใจ

38, 83 พลังงานของการตัดสินใจที่ผิดพลาด ใจร้อน มุทะลุ เอาแต่ใจ จึงทำให้พลาดในเรื่องที่ไม่ควรพลาด เรื่องง่ายๆก็ยากขึ้นได้ เป็นคนที่ดูมุ่งมั่น ไฟแรง ขยันขันแข็ง เอาการเอางาน แต่มีความประมาทอันเกิดจากการตัดสินใจที่มีปัญหา

ให้อารมณ์นำเหตุผล บางครั้งเจ็บแล้วไม่จำ ดื้อรั้น จนทำให้คนรอบข้างตัดสินว่า เป็นคนที่ความก้าวร้าว รุนแรง และยังต้องระวังปัญหาเรื่องรักซ้อน มือที่สามในที่ทำงาน จะตั้งใจ หรือไม่ตั้งใจก็ดี ใครที่ตกอยู่ใต้อิทธิพลของเลขนี้ จะลืมคำว่า “สงบสุข” ไปได้เลย

48, 84 ถึงแม้จะพยายามพูดให้เชื่อมั่นมากแค่ไหน พลังงานของเลขนี้ ทำให้คนฟังรู้สึกว่า เชื่อในสิ่งที่เราพูดได้ยาก

48, 84 ถึงแม้จะพยายามพูดให้เชื่อมั่นมากแค่ไหน พลังงานของเลขนี้ จะทำให้คนฟังรู้สึกว่า เชื่อในสิ่งที่เราพูดได้ยากเหลือเกิน ทั้งที่ข้อมูลแน่น ก็จะกลายเป็นดูบิดเบื้อน คนฟังจะเข้าใจผิดในคำพูดได้ง่าย บางคนอาจมีนิสัยที่พูดเยอะ พูดมาก พูดแบบหาสาระอะไรไม่ได้ เข้าตำรา น้ำท่วมทุ่งผักบุ้งโหรงเหรง

ดังนั้นเวลาที่จะไปสัมภาษณ์งาน โอกาสที่จะได้รับเข้าทำงานนั้น มีความเป็นไปได้ยาก และยังต้องคอยระวังเรื่องเอกสารที่อาจจะผิดพลาด จุดที่อันตรายมากที่สุดคือ การโดนใส่ร้ายถึงขั้นเป็นคดีความในที่ทำงาน

57, 75 ตัวเลขที่ทำให้ผู้หลักผู้ใหญ่หมายหัวว่าก้าวร้าว

57, 75 ตัวเลขที่ทำให้ผู้หลักผู้ใหญ่หมายหัวว่าก้าวร้าว ไปขึ้นหัวเขา ทำให้ผู้ใหญ่มีอคติกับเราได้ง่าย คนภายนอกจะรู้สึกว่าผู้ใช้เลขเป็นคนขี้หงุดหงิด หน้าตาบอกบุญไม่รับ บางคนหน้าหงิก หน้างอ เหมือนคนไม่พอใจอะไรอยู่ตลอดเวลา

ทำให้กลายเป็นคนที่ดูไร้เสน่ห์ต่อคนรอบข้าง หากยิ่งไปอยู่ร่วมกับเลขเสียตัวอื่น หรือจัดตำแหน่งแย่ ก็จะไปกระตุ้นเรื่องการทะเลาะ การมีปากเสียงกับผู้ใหญ่ในที่ทำงานได้ง่าย คำพูดจากจะโผงผาง ตรงไปตรงมา พูดเจ็บ เป็นการปิดโอกาสเจริญเติบโตในบริษัทได้ง่ายๆเลย

67, 76 อีกหนึ่งคู่เลขที่ถูกกล่าวขานกันมากที่สุด "เลขแห่งความสุขที่ยาวนาน" ตัวเลขนี้จะหลอกให้ผู้ใช้มีความสุข และสมหวังได้ในระยะเวลาหนึ่ง

67, 76 อีกหนึ่งคู่เลขที่ถูกกล่าวขานกันมากที่สุด “เลขแห่งความสุขที่ยาวนาน” ตัวเลขนี้จะหลอกให้ผู้ใช้มีความสุข และสมหวังได้ในระยะเวลาหนึ่ง เมื่อถึงวันที่ฐานพลังงานของเราอ่อนแรงลง คู่เลขนี้จะซัดหมัดน๊อคเราอย่างเต็มแรง

ไม่ว่าจะตกจากตำแหน่ง ทำงานอยู่ดีๆก็โดนย้าย ถูกบริวารหักหลัง ถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือ เรื่องอะไรก็ตามที่เราไม่อยากจะให้เกิดขึ้น ก็สามารถเกิดขึ้นได้แบบไม่ทันตั้งตัว และมักจะพบกับความผิดหวังเสมอ

77 และ 07, 70 เจ้าแห่งการแบก! แบกทุกปัญหาบนโลกใบนี้ไว้บนบ่า

77 และ 07, 70 เจ้าแห่งการแบก! แบกทุกปัญหาบนโลกใบนี้ไว้บนบ่า ตัวเลขแห่งภาระรับผิดชอบที่หนักเกินตัว ทำงานเกินหน้าที่ แต่รายได้ไม่ขยับขึ้นตาม ทำให้เกิดสภาวะท้อแท้ ถดถอยที่มาจากการแบกรับความกดดันรอบด้าน

พอได้รับความเครียดมากๆเข้า การทำงานก็ไม่มีประสิทธิภาพ หัวหน้างานก็มองข้ามผลงานไป และผู้ทีใช้ตัวเลขนี้ต้องระวังโรคทางกาย และทางใจอย่างมาก นั่นก็คือ โรคของระบบข้อต่อ ระบบประสาท และสภาวะเครียดซึมเศร้า

88 และ 08, 80 ผู้เห็นผิดเป็นชอบ มวลมิตรกลับกลายเป็นศัตรู

88 และ 08, 80 ผู้เห็นผิดเป็นชอบ มวลมิตรกลับกลายเป็นศัตรู บางคนเป็นคนใจใหญ่ ใจดีกับคนอื่น มีสังคมเยอะ ขาดสติ ทำให้หลงผิดจนเสียงาน เสียการ มีภาวะหลงผิด ประมาท มีโมหะ หลง อวิชชา ยอมทำทุกอย่าง ยอมทำทุกทางเพื่อให้ในสิ่งที่ตัวเองต้องการ ให้อาหารทิฐิ และกิเลสของตัวเองอยู่เสมอ

หลายคนมาตกม้าตายเรื่องงานเพราะทำเรื่องไม่สุจริต ผิดต่อกฎของบริษัท สุดท้ายเมื่อถูกจับได้ ถูกเปิดโปง ก็ถูกที่ทำงานเลิกจ้าง ถูกไล่ออก ปัญหาการเงินก็ตามมาเป็นเงาตามตัว เสียประวัติสมัครงานในอนาคต จบไม่สวย

00 ผู้ที่สร้างกำแพงล้อมรอบตัวเอง

00 ผู้ที่สร้างกำแพงล้อมรอบตัวเอง ยิ่งใช้งานมานานมากขึ้นเท่าไหร่ ให้เรานึกถึงตัวการ์ตูนที่มีเงาสีดำๆปกคลุมรอบตัว ลักษณะนี้เป็นพลังงานของคนที่มีเลขคู่นี้ประกอบในเบอร์ นอกจากจะปิดโอกาสดีๆไม่ให้เข้ามาหาตัวแล้ว คนรอบข้างยังรู้สึกว่าไม่อยากเข้าใกล้

ดูเป็นคนมีโลกส่วนตัวแบบที่ใครก็ไม่เข้าใจ และผู้ใช้ก็ไม่ค่อยเปิดเผยความรู้สึกของตัวเองให้คนอื่นรู้ด้วย ว่ารู้สึกอย่างไร หรือคิดอะไรอยู่ ทำให้เสียบุคลิก เจ้าตัวถูกมองข้าม สิ่งดีๆโชคลาภก็มาเข้าถึงได้ยาก และขาดเสน่ห์ต่อคนรอบข้างไปเสียดื้อๆ

สนใจทำนายเบอร์มือถือของคุณ ไม่มีค่าใช้จ่าย คลิก !!
Line : @payakornber

แล้วตอนนี้เบอร์ที่คุณใช้อยู่ เหมาะกับตัวคุณหรือไม่ ? 

สนใจทำนายเบอร์มือถือฟรี ทักมาเลย ADD Line : @payakornber

แชร์บทความผ่าน Facebook หรือ Line คลิกที่ปุ่มด้านล่าง!

Back To Top