Skip to content
093-262-3944 payakornber@gmail.com Line : @payakornber

เลขมือถือตัวสุดท้าย “ดี” หรือ “ร้าย” ให้รีบดู!

เลขมือถือตัวสุดท้าย “ดี” หรือ “ร้าย” ให้รีบดู!

สิ่งที่ผู้ใช้เบอร์มือถือมีเหมือนกันหมดทุกคนคือ “ตัวเลข” แต่จะมีใครที่รู้บ้างว่า ถ้าใส่เลขผิดที่ ก็สามารถเปลี่ยนเศรษฐี ให้กลายเป็นหนี้ หรือ เปลี่ยนจากชอบ เป็นไม่ชอบก็ได้ แล้วคุณจะมั่นใจได้อย่างไร ว่าเบอร์ที่คุณใช้นั้น ถูกต้อง!

วันนี้พยากรณ์เบอร์ จะมาอธิบายเกี่ยวกับตำแหน่งของเลข “ตัวสุดท้าย” ในเบอร์มือถือให้ทราบ ว่าที่ใช้กัน ทำให้ชีวิตปัง หรือ พัง กันแน่ และจะมีส่วนดี หรือส่วนแย่ อย่างไรนั้น มาดูกันเลย

0 สูญเสีย สูญสิ้น ทั้งงาน เงิน ความรัก และ สุขภาพ

เบอร์ใดลงท้าย 0 ผู้ใช้เบอร์มักพบเจอแต่อุปสรรค ชีวิตลุ่มๆดอนๆ ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่การงานพบเจอแต่ปัญหา การเงินใช้จ่ายมาก ความรักผิดหวังเสมอ หรือ สุขภาพที่เสียในด้านใดด้านหนึ่ง โรคเรื้อรังรักษาหาขาดได้ยาก เพราะ 0 ก็คือการสูญเสีย ผิดหวัง สูญเปล่า ไม่ได้มีอะไรที่ดีเลยกับเลขนี้

1 มุ่งมั่น เด็ดเดี่ยว ใจกล้า ดื้อรั้น เผด็จการ

เบอร์ใดลงท้ายด้วยเลข 1

ข้อดี หากจัดวางถูกต้อง จะช่วยให้ผู้ใช้เบอร์นั้นมีความมุ่งมั่น หนักแน่น มีภาวะผู้นำสูง สามารถแก้ไขปัญหาต่างๆได้ดี

ข้อเสีย หากจัดวางผิด หรือ มีเลขมาหักล้าง จะทำให้มีทิฐิสูง ดื้อรั้น ไม่ฟังใคร ใจร้อน เอาตัวเองเป็นศูนย์กลางสำหรับทุกสิ่ง หรือ เรียกว่าเผด็จการดีๆนั้นเอง

2 มีเสน่ห์ อ่อนหวาน น่ารัก ใจอ่อน ขี้กังวล โลเล

เบอร์ใดลงท้ายด้วยเลข 2

ข้อดี หากจัดวางถูกต้อง จะทำให้ผู้ใช้เบอร์เป็นคนมีเสน่ห์ น่ารัก มีความอ่อนโยนในจิตใจ เข้าอกเข้าใจในสิ่งต่างๆ ใครเห็นก็เมตตาเอ็นดู

ข้อเสีย หากจัดวางผิด หรือ มีเลขมาหักล้าง จะทำให้ผู้ใช้เป็นคนโลเล ตัดสินใจไม่มีความเด็ดขาด ด้านความรักลังเลเลือกไม่ได้ เจ้าน้ำตา อ่อนไหวกับทุกสิ่ง ขี้น้อยใจ คิดมาก

3 เปี่ยมด้วยพลัง ขยัน กระตือรือร้น ใจร้อน บ้าพลัง

เบอร์ใดที่ลงท้ายด้วยเลข 3

ข้อดี หากจัดวางถูกต้อง จะทำให้ผู้ใช้เบอร์เป็นคนขยันขันแข็ง มุมานะในเรื่องต่างๆ มีเสน่ห์เอาการเอางาน คล่องแคล่วว่องไว บู๊ ลุยไม่เกี่ยง

ข้อเสีย หากจัดวางผิด หรือ มีเลขมาหักล้าง จะทำให้ผู้ใช้เป็นคนบ้าพลัง บ้าอำนาจ มุทะลุ ใจกล้าบ้าบิ่น กล้าได้กล้าเสีย ขาดสติ ดุดัน ขาดเสน่ห์

4 ช่างพูด ฉลาด หัวไว ปากไว วาจาพาเสียเรื่อง

เบอร์ใดที่ลงท้ายด้วยเลข 4

ข้อดี หากจัดวางถูกต้อง จะทำให้ผู้ใช้เบอร์เป็นคนช่างพูดช่างเจรจา พูดแล้วดึงงานดึงเงินมาให้ ฉลาดทำมาหากิน หัวไว มนุษยสัมพันธ์ดี

ข้อเสีย หากจัดวางผิด หรือ มีเลขมาหักล้าง จะทำให้ผู้ใช้เป็นคนพูดมาก ปากไม่มีหูรูด เรียกว่าพูดน้ำไหลไฟดับ ไม่มีสัจจะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องจริง เท็จ หรือ เรื่องที่ไม่ควรพูด ก็สามารถพูดออกมาได้โดยไม่คิด

5 นักคิด มีสติ เข้าใจโลก หัวโบราณ สันโดษไม่เอาใคร

เบอร์ใดที่ลงท้ายด้วยเลข 5

ข้อดี หากจัดวางถูกต้อง จะทำให้ผู้ใช้เบอร์เป็นคนเข้าใจทั้งทางโลกและทางธรรม เป็นนักคิดชั้นยอด มีสติในการดำเนินชีวิตทุกๆขณะ ใจดี ยุติธรรม มีจริยธรรม

ข้อเสีย หากจัดวางผิด หรือ มีเลขมาหักล้าง จะทำให้ผู้ใช้เป็นคนเถรตรงจนเกินไป ยึดมั่นถือมั่นในความคิดของตน ไม่รับฟังใคร หัวโบราณไม่เปิดรับสิ่งใหม่ เห็นแก่ตัวและไม่มีสังคม

6 ความสุข อารมณ์ดี ติดหรู ฟุ่มเฟือย ใช้เงินเก่ง

เบอร์ใดที่ลงท้ายด้วยเลข 6

ข้อดี หากจัดวางถูกต้อง จะทำให้ผู้ใช้เบอร์เป็นคนน่ารัก มีเสน่ห์ อารมณ์ดี ใครเห็นก็อยากเข้าใกล้ มีศิลปะ สุนทรีย์ รสนิยมดี ความรักเด่น

ข้อเสีย หากจัดวางผิด หรือ มีเลขมาหักล้าง จะทำให้ผู้ใช้เป็นคนลุ่มหลงมัวเมาในกิเลสต่างๆที่สร้างความสุขให้ “ติดสุข” ติดหรู ติดใช้ชีวิตสบาย เหยียบขี้ไก่ไม่ฝ่อ หนักก็ไม่เอา เบาก็ไม่สู้ ใช้จ่ายมือเติบขาดสติ

7 เก็บกด วิตกกังวล เหน็ดเหนื่อย อุปสรรค เครียด

เบอร์ใดที่ลงท้ายด้วยเลข 7 ผู้ใช้เบอร์มักพบเจอแต่อุปสรรค ความเหน็ดเหนื่อย ทำงานก็เหนื่อยกว่าคนอื่น เครียด และ วิตกกังวลตลอดเวลา

ด้านความรักติดลบ การเงินเหนื่อยไม่คุ้มค่าจ้าง เรียกว่าเป็นเลขสุดยอดของความเหนื่อย หรือ แรงงานทาสแห่งความเครียดดีๆนี่เอง

8 กิเลส ตัณหา เงินรั่ว มัวเมา หูเบา หลงตัวเอง

เบอร์ใดที่ลงท้ายด้วยเลข 8

มักจากทำให้เก็บเงินได้ยาก มีเท่าไหร่ก็ใช้หมด แถมยังลุ่มหลงมัวเมาในกิเลสต่างๆได้ง่าย หาวิธีสนองความสุขให้ตนเอง ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม เชื่อคำคนง่าย ยิ่งคำพูดหวานๆยิ่งหลง

ไม่ยอมรับความจริง หลงตัวเอง เห็นแก่ประโยชน์ส่วนตัว สุขภาพแย่

9 สิ่งศักดิ์สิทธิ์ แคล้วคลาด ทำอะไรช้า ขาดความกระตือรือร้น

เบอร์ใดที่ลงท้ายด้วยเลข 9

ข้อดี หากจัดวางถูกต้อง จะทำให้ผู้ใช้เบอร์เป็นคนที่มีพระธรรมในใจ แคล้วคลาดปลอดภัยเหมือนมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยคุ้มครอง สุขภาพไม่น่าเป็นห่วง

ข้อเสีย หากจัดวางผิด หรือ มีเลขมาหักล้าง จะทำให้ผู้ใช้เป็นคน ทำอะไรเฉื่อยชาเชื่องช้า ขาดความกระตือรือร้นเพื่อไปให้ถึงเป้าหมาย หลุดโลก โลกส่วนตัวสูงยากที่จะเข้าใจ บางคนกลายเป็นขวางโลกไปก็มี

สวัสดีค่ะ ทางพยากรณ์เบอร์

ขอขอบคุณอย่างยิ่งที่ท่านได้กรุณาสละเวลาติดตามอ่านบทความ ร่วมแชร์ หรือแสดงความคิดเห็น

เพื่อช่วยเป็นกำลังใจที่ดี ในการสร้างสรรค์ผลงานให้ดียิ่งๆขึ้นไป…

อย่าลืมแชร์ให้คนที่คุณห่วงใย เพื่อเป็น “กัลยาณมิตร” ที่ดีต่อกัน

#ยิ่งบอกต่อยิ่งได้บุญ #เปลี่ยนเบอร์มงคล #ทำนายเบอร์มือถือ #พยากรณ์เบอร์ทำนายเบอร์มือถือฟรี#การันตีเบอร์มงคล

แชร์บทความผ่าน Facebook หรือ Line คลิกที่ปุ่มด้านล่างเลย!

Back To Top