Skip to content
093-262-3944 payakornber@gmail.com Line : @payakornber

“เลขผลรวม” เรื่องจริงหรือหลอก ที่บอกต่อกัน?

เรื่องของ “ผลรวม” นับได้ว่าเป็นเรื่องที่ครูทุกข์ใจมากที่สุด ?

ถามว่าทำไมต้องทุกข์?? ก็เพราะว่าหลายคนถูกบางร้านหลอกเปลี่ยนเบอร์ เนื่องจากยึดผลรวมเป็นหลัก โดยเฉพาะคนที่เอาเลขอันตรายมาให้ใช้ แล้วบอกว่า “ผลรวมดี” ก็เป็นเบอร์มงคลแล้ว

สำหรับครู การเปลี่ยนเบอร์วางแผนชีวิตให้ดีขึ้น นั้นไม่ง่าย เหมือนแค่เพียงนำตัวเลขมาบวกกันแน่นอน ผลรวมของเบอร์มีต่ำสุดคือ 14 สูงสุดคือ 81 ซึ่งนับรวมแล้ว มีเพียง 67แบบเท่านั้น!!

ซึ่งปัจจุบันประชากรไทยในประเทศ มีจำนวนมากถึง 66ล้านคน ? คงไม่มีชีวิตที่เหมือนกันแค่ 67แบบ

ผลรวมมีโอกาสที่จะตรงกันทั้งเศรษฐี เจ้าของกิจการ และผู้หาเช้ากินค่ำ แต่ชีวิตต่างกัน รายได้ต่างกัน ปัญหาที่มีย่อมต่างกัน ก็เปรียบเหมือนคนเกิดวันจันทร์ ถึงวันอาทิตย์ เราไม่สามารถยึดได้ว่า ชีวิตคนเกิดวันจันทร์จะเหมือนกันทั้งหมด วันอาทิตย์จะสบายเหมือนกันทั้งหมด หรือวันพุธจะได้แต่งงานเหมือนกันทุกคน

เช่นเดียวกับผลรวม ถามว่ามีผลกับการใช้งานจริงๆไหม ก็คงพิจารณาได้เพียงว่า มีผลทาง “ใจ” มากกว่าผลทางการใช้งาน หากเทียบจาก100% ของการจัดวางตัวเลขที่มีเพียง 1เดียว ต่อ1คน ที่ทำให้ชีวิตคนเราแตกต่างกันไปตามตำแหน่งของตัวเลข

และในทุกๆการทำนายเบอร์ ของพยากรณ์เบอร์ ไม่เคยมีใครส่งผลรวมมาถามครูเลยว่า “ครูคะ ผลรวมเท่านี้ดีหรือไม่” แต่ละคนส่งเบอร์มาถาม พร้อมรายละเอียดอื่นๆทั้งสิ้น

ครูจึงไม่อยากให้ทุกคนที่ต้องการใช้งานเบอร์มงคล หรือต้องการให้ชีวิตเดินหน้าไปในทางที่ดีขึ้น นำหลักผลรวมมายึดในการเลือกเบอร์ เพราะนอกจากจะทำให้ชีวิตเราไม่เป็นไปตามที่ต้องการแล้ว ยังอาจทำให้พลาดโอกาสการใช้งานเบอร์มงคลที่ดีไปได้อีกด้วย

สุดท้าย เรื่องนี้ก็จะต้องแล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละบุคคล ศาสตร์ผลรวม ไม่ใช่ไม่มีข้อดีเลย แต่หากใครยังต้องการยึดหลักนี้เป็นข้อแรกในการเลือกใช้งานเบอร์มงคล ก็คงต้องแล้วแต่ความต้องการของแต่ละคนไป

 

แล้วตอนนี้เบอร์ที่คุณใช้อยู่ เหมาะกับตัวคุณหรือไม่ ? 

 สนใจทำนายเบอร์มือถือฟรี ทักมาเลย !
Line : @payakornber

 

แชร์บทความผ่าน Facebook หรือ Line คลิกที่ปุ่มด้านล่าง!

Back To Top